Tuyển dụng: Nhân viên CSKH Miền Nam

CƠ KHÍ TÂN MINH

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
  • Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
  • Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
  • Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
  • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
  • Hỗ trợ các công việc khác của BGĐ khi có yêu cầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp trình độ Trung cấp các Trường kinh tế ( ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực chăm sóc khách hàng và hiểu biết về nghiệp vụ kế toán)
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
  • Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
  • Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương khởi điểm: 7.000.000 đ + phần trăm doanh số.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…);
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

QUY CHẾ CÔNG TY

  • Thời gian làm việc

Thứ 2  đến thứ 6:  8h- 17h 30.

Thứ 7: 8h-16h.

Nghỉ trưa: 12h-1h30.

  • Địa điểm làm việc: 29/245 Song Hành Phường Tân Hưng Thuận Quận 12, TPHCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Người liên hệ: Ms Thủy: 0909 135 117.
  • Email : Thuthuy.cokhitanminh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *